SỰ KIỆN NGÀY HỘI LEETRAY DAY TẠI NHA KHOA ĐỨC NHÂN

Vừa qua, Leetray đã kết hợp cùng Bs Mai Xuân Tiên –  bác sĩ đứng đầu nha khoa Đức Nhân tại Đồng Nai đã tổ chức ngày hội Leetray Day. Sự kiện diễn ra vào ngày 22.03.2024 với sự tham gia của Bác sĩ Mai Xuân Tiên, bác sĩ Phan Quỳnh Như – trưởng bộ phận chỉnh nha, trưởng hội đồng thẩm định khay Leetray và đại diện thương hiệu Niềng răng trong suốt Leetray 

Nha khoa Đức Nhân tọa lạc tại địa chỉ 308 QL1A, Tân Hoà, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, đã hợp tác với Leetray từ những ngày đầu thành lập, đã và đang điều trị hàng chục ca chỉnh nha khay hàng năm. Tại sự kiện, Bác sĩ Tiên đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về các ca điều trị tâm đắc. Bên cạnh đó, khách hàng đến với Ngày hội cũng được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn và nhận về những phần quà giá trị. Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật tại sự kiện. 

Đại diện thương hiệu Niềng răng trong suốt Leetray đã có nhưng chia sẻ về lịch sử hình thành, tầm nhìn và sứ mệnh của Leetray, đem đến cho khách hàng nhưng thông tin quan trọng, củng cố niềm tin vững chắc vào thương hiệu Leetray.

Tại Ngày hội Leetray Day, khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ hàng đầu ngành Chỉnh nha. 

 

Chúng tôi hy vọng nha khoa Đức Nhân cùng tập thể các bác sĩ sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Thông qua những sự kiện như trên chính là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng về mọi mặt, mang đến cho quý khách hàng, đối tác những trải nghiệm nha khoa tốt nhất.

 

0/5 (0 Reviews)

FEEDBACK FORM